Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2

Thương mại điện tử

RSS
  • Việt Nam - Thị trường tiềm năng của thanh toán trực tuyến Việt Nam - Thị trường tiềm năng của thanh toán trực tuyến

    Theo số liệu thống kê của Bộ công Thương, với 65% người tiêu dùng có tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua trên Internet, 27% các hoạt động mua sắm trực tuyến, cộng thêm số người sử dụng Internet lên tới 20 triệu người (chiếm 25% dân số), Việt Nam...... Xem tiếp ››

  • Thương mại điện tử - 10 điều cần biết Thương mại điện tử - 10 điều cần biết

    Thương mại điện tử (TMĐT), hầu như tất cả mọi người khi nghe cụm từ này đều nghĩ ngay tới một website bán hàng qua mạng. Nhưng thật sự chỉ có như vậy thôi ? Nếu TMĐT là dễ thì ai cũng có thể làm được : Không phải chỉ cần thuê một nhóm kỹ thuật xây dựng...... Xem tiếp ››

  • Tem đảm bảo cho website thương mại điện tử VN Tem đảm bảo cho website thương mại điện tử VN

    Nhằm xây dựng môi trường lành mạnh cho thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, Bộ Công thương xây dựng tem đảm bảo với tên gọi TrustVN để gắn cho những website có cơ chế hoạt động và bảo mật thông tin đạt tiêu chuẩn. Gắn "tem đảm bảo" TrustVN được công bố...... Xem tiếp ››

  • E-Metrics - nhân tố sống còn trong thương mại điện tử E-Metrics - nhân tố sống còn trong thương mại điện tử

    Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích sự suy sụp của phong trào dotcom, mô phỏng theo những phân tích tài chính của các mô hình kinh tế, hay theo kiểu đầu tư càng mạo hiểm thì lợi nhuận càng cao. Kiểu giải thích chung chung, cũ rích như vậy của...... Xem tiếp ››

  • Thương mại điện tử và bức tường tâm lý Thương mại điện tử và bức tường tâm lý

    Thương mại điện tử đang được xác định là một trong những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tinh gọn hoạt động sản xuất, mở rộng hợp tác kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng, khó khăn hiện nay. Dù vậy, theo báo cáo thương mại...... Xem tiếp ››

  • Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến

    Rất nhiều người đã hỏi Derek Gehl, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, về cách thức xây dựng và phát triển một hoạt động kinh doanh trực tuyến. Derek trả lời họ rằng: Có một chuỗi các...... Xem tiếp ››

  • Muốn phát triển TMĐT: Cần thay đổi nhận thức! Muốn phát triển TMĐT: Cần thay đổi nhận thức!

    Chủng loại hàng hoá chưa phong phú, trở ngại về phương thức thanh toán và chưa yên tâm về người bán.... đó chỉ là ba trong số nhiều lý do khiến cho người tiêu dùng Việt Nam ngại ngần khi đến với các website thương mại điện tử (TMĐT). Sau 3 năm triển khai...... Xem tiếp ››

  • 7 chiến lược tăng tốc bán hàng trực tuyến 7 chiến lược tăng tốc bán hàng trực tuyến

    Không có một bí quyết thực sự nào về việc đẩy mạnh doanh số bán hàng qua Internet. Bạn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềm năng. Khi đó, bạn gắn kết với họ và chuyển những mối quan tâm của họ thành các giao dịch mua...... Xem tiếp ››

  • Các loại hình thương mại điện tử điển hình. Các loại hình thương mại điện tử điển hình.

    1. B2B ( Business To Business ) : Thương mại điện tử B2B được định nghĩa đơn giản là thương mại điện tử giữa các công ty. Đây là loại hình thương mại điện tử gắn với mối quan hệ giữa các công ty với nhau. Khoảng 80% thương mại điện tử theo loại hình này...... Xem tiếp ››

  • Thế nào là Thương Mại Điện Tử Thế nào là Thương Mại Điện Tử

    Thương mại điện tử (e-commerce) chỉ việc thực hiện những giao dịch thương mại dựa trên các công cụ điện tử (electronic) mà cụ thể là mạng Internet và WWW (World Wide Web - tức những trang web hay website). Ví dụ: việc trưng bày hình ảnh hàng hóa, thông...... Xem tiếp ››


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2