Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2

Quảng cáo trực tuyến

RSS
  • Cắt giảm chi phí tiếp thị mà không đánh mất tầm nhìn chiến lược Cắt giảm chi phí tiếp thị mà không đánh mất tầm nhìn chiến lược

    Khi là chủ doanh nghiệp, tất cả chúng ta phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí. Thật không may mắn, nhiều chủ doanh nghiệp chỉ chú trọng đến việc giảm chi phí mà đánh mất đi tầm nhìn chiến lược. Điều đó thực sự khó để doanh nghiệp phát triển, thậm...... Xem tiếp ››

  • 20 lý do để bạn thiết kế website cho doanh nghiệp của mình 20 lý do để bạn thiết kế website cho doanh nghiệp của mình

    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp. Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã...... Xem tiếp ››

  • Marketing là một nghề hay môn khoa học ? Marketing là một nghề hay môn khoa học ?

    Không giống như kế toán hay luật, marketing không phải là một nghề. Bất kỳ ai cũng có thể tự nhận mình là nhà làm thị trường...David Ogilvy trong một đoạn quảng cáo nổi tiếng thời đầu của kỷ nguyên quảng cáo đã nói: Người tiêu dùng không phải là con nít....... Xem tiếp ››

  • Marketing hướng đến doanh nhân Marketing hướng đến doanh nhân

    Tiếp thị nhắm tới đối tượng khách hàng là những người chủ doanh nghiệp là công việc hết sức khó khăn và đầy thử thách bởi lẽ các doanh nhân thường là những người luôn bận rộn. Mặt khác, họ cũng là những người luôn ý thức cao về đề phòng rủi ro. Làm thế...... Xem tiếp ››

  • Chiến lược marketing cho thời kinh tế khó khăn Chiến lược marketing cho thời kinh tế khó khăn

    Trên thực tế, doanh nghiệp vẫn có thể áp dụng một số chiến lược marketing sau đây để vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể chuyền tải những thông điệp quan trọng về sản phẩm hay dịch vụ của mình đến người tiêu dùng. Tổ chức "kích hoạt não Cho dù nhỏ hay lớn,...... Xem tiếp ››

  • Viral Marketing (Marketing lan truyền) Viral Marketing (Marketing lan truyền)

    Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Viral Marketing mô tả chiến thuật...... Xem tiếp ››

  • Quảng bá thương hiệu online Quảng bá thương hiệu online

    Xây dựng và quảng bá thương hiệu là vấn đề quan trọng hàng đầu cho tất cả các doanh nghiệp. Có một thương hiệu độc đáo và biết cách quảng bá sẽ khiến công ty bạn nổi bật trong đám đông và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên để khách hàng biết...... Xem tiếp ››

  • 10 chiêu tăng lượng truy cập cho website 10 chiêu tăng lượng truy cập cho website

    Nếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 chiêu sau đây. Chiêu thứ nhất: Tự tiến cử Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt...... Xem tiếp ››

  • Quảng cáo qua E-mail - liệu có phù hợp với thị trường Việt Nam? Quảng cáo qua E-mail - liệu có phù hợp với thị trường Việt Nam?

    Quảng cáo qua E-mail hiện nay là một hình thức quảng cáo sản phẩm khá phổ biến tại các nước phương Tây. Cùng với sự phổ cập của Internet, các công ty quảng cáo đã nhanh chóng "đánh hơi" ra mảnh đất màu mỡ này, khi quảng cáo thương hiệu đã trở thành một...... Xem tiếp ››

  • Cơ hội quảng cáo mới và hợp lý Cơ hội quảng cáo mới và hợp lý

    Những thói quen của khách hàng cho thấy rằng video trực tuyến là giá trị tốt nhất cho những người làm quảng cáo. Trong quý cuối cùng của năm 2008, những người trẻ tuổi đã bắt đầu bỏ nhiều thời gian xem nội dung trên video trực tuyến hơn xem truyền hình....... Xem tiếp ››


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2