Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2

Quảng cáo trực tuyến

RSS
  • Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu

    Đúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển. Các banner, video, công cụ tìm kiếm đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty từ nhỏ đến lớn trên Internet. Gần đây, tạp chí The Mc Kinsey đã bày tỏ mối lo ngại về...... Xem tiếp ››

  • Các đại gia Internet chạy đua quảng cáo trực tuyến Các đại gia Internet chạy đua quảng cáo trực tuyến

    Trong cuộc đua công nghệ quảng cáo trực tuyến, các hãng lớn như Google, Yahoo, Microsoft và AOL lần lượt thâu tóm những công ty nhỏ ít tên tuổi với mức giá khó tin. Với các ông chủ lớn này, lợi ích nằm ở chỗ các mối quan hệ và công nghệ sẽ giúp họ có thể...... Xem tiếp ››

  • Quảng cáo trực tuyến đạt kỉ lục mới Quảng cáo trực tuyến đạt kỉ lục mới

    Bất chấp tình hình suy thoái kinh tế diễn ra trên toàn cầu, quảng cáo trực tuyến vẫn duy trì và tiếp tục tăng. Lợi nhuận từ thị trường này đã tăng 10,6% so với cùng kỳ năm ngoái đạt kỉ lục mới là 23,4 tỉ USD. (Ảnh: mG) Theo thông tin từ IAB (Văn phòng...... Xem tiếp ››

  • Biến khách hàng thăm web thành khách hàng thực Biến khách hàng thăm web thành khách hàng thực

    Hãy biến những khách thăm trang web thành khách hàng của bạn bằng cách phối hợp quảng cáo pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và marketing qua thư điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, dịch vụ tìm kiếm đã trở thành một cách thu hút khách...... Xem tiếp ››

  • Với sự trợ giúp của Internet, PR có thực sự lên ngôi? Với sự trợ giúp của Internet, PR có thực sự lên ngôi?

    PR (Public Relation) là thuật ngữ chỉ công việc liên quan đến các mối quan hệ công chúng, hay còn được gọi là giao tế.Người phụ trách công việc này thì được gọi là chuyên viên giao tế, chuyên viên quan hệ công chúng (PR Manager). Nhiều người cho rằng,...... Xem tiếp ››

  • Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội

    Mục tiêu là không có người lạ mặt trong việc tạo nên marketing. Các cửa hàng bán lẻ không thường xuyên dành ra 5% thu nhập của mình đóng góp cho các quỹ từ thiện. Cũng không có người lạ trong tiếp thị xã hội, vì đã có hơn 260.000 người hâm mộ trên...... Xem tiếp ››

  • Ngữ pháp trong tiếp thị Ngữ pháp trong tiếp thị

    Bạn hãy nghĩ về những chiếc xe ôtô Mercedes và miêu tả nó trong một từ. Gần như chắc chắn đó là sang trọng . Bây giờ hãy nghĩ về chiếc xe ôtô Volvo và cũng miêu tả nó trong một từ. Liệu từ an toàn có xuất hiện trong tâm trí bạn? Rất nhiều chuyên gia về...... Xem tiếp ››

  • STORYTELLING MARKETING - Sự lan tỏa cảm xúc STORYTELLING MARKETING - Sự lan tỏa cảm xúc

    Kể chuyện không chỉ là cách để kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai mà còn là cách thức lan truyền cảm xúc giữa con người với con người. Marketing bằng kể chuyện (Storytelling Marketing) đang được nhiều nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch xây...... Xem tiếp ››

  • Marketing bằng tin nhắn những vấn đề cần đặt ra Marketing bằng tin nhắn những vấn đề cần đặt ra

    Hàng triệu fan bóng đá đang say mê dán mắt vào màn hình TV để theo dõi trận tranh tài nảy lửa trong vòng bán kết giải bóng đá quốc tế Euro Cup. Chỉ còn ít phút nữa trận đấu kết thúc nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi khiến không khí trong sân đấu...... Xem tiếp ››

  • Marketing thời khủng hoảng Marketing thời khủng hoảng

    Theo các chuyên gia kinh tế, chi phí cho marketing là chi phí tạo nên khách hàng, tạo nên lượng bán hàng chứ không phải ngược lại. Vì thế, kinh tế suy thoái chính là thời điểm thuận lợi để doanh nghiệp vượt lên trước đối thủ. Kinh tế suy thoái, doanh...... Xem tiếp ››


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2